สร้างเว็บEngine by iGetWeb.com

เดือยงูเหลือม

เดือยงูเหลือม

เดือยงูเหลือม เครื่องรางอาถรรพ์ ด้านโชคลาภ ทำมาหากิน

และเสี่ยงโชค ลาภลอย

*******************

เดือยงูเหลือม ของอาถรรพ์หายาก เป็นเครื่องรางด้านของขลังเมตตามหานิยมและยังเป็นของดีทางด้านโชคลาภการพนันทุกอย่าง

ไม่ว่าจะเป็น ไพ่ป๊อก ไฮโล กำถั่วหรืออื่นๆ ที่ขึ้นชื่อว่าการพนัน ลงด้วย

คาถาหัวใจงู คือ วาสุกรี

เดือยงูเหลือม เป็นของที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง ที่เรียกว่า"ของวิเศษ"

คนโบราณได้กล่าวขานจวบจนถึงปัจจุบันว่า"เดือยงูเหลือมเป็นของอาถรรพ์มี อานุภาพที่เร้นลับศักดิ์สิทธิ์เป็นของวิเศษ

ผู้ใดมีไว้ครอบครองจะมีโชค มีลาภเข้ามาโดยตลอด ชีวิตรุ่งเรือง ทำมาค้าขายหากินง่ายขึ้นอย่างเหลือเชื่อ"

งูเหลือมเป็นงูชนิดเดียวที่มีเดือย ซึ่งตามธรรมชาติพญางูเหลือมจะมีเฉพาะเพศผู้และมีอายุมากเท่านั้น นับว่าเป็นของที่ทรงคุณค่าหรือวิเศษยิ่งนัก

โดยธรรมชาติงูทั่วไปจะต้องเลื่อยออกไปหากิน แต่งูเหลือมนั้นเมื่ออายุมากแล้วจะไม่ออกไปหากินเหมือนงูทั่วไป แต่จะออกเดินทางหาอาณาเขตในการนอนรอเหยื่อ เมื่อพญางูเหลือมหิวอาหารจะมีเดือยงอกออกมาแถวๆ ใกล้รูถ่ายของเสียโดยที่มันจะใช้เดือยนี้วงเป็นอาณาเขตวงกลมรอบๆ ที่มันนอนอยู่ ในวงกลมอาณาเขตนั้นถ้าสัตว์ตัวใดหลงเดินเข้ามาอย่าหวังว่าจะได้เดินออกไปอีก เหมือนโดนคาถาต้องมนต์สะกดงงงวย สัตว์เหล่านั้นจะเดินเข้าไปให้พญางูเหลือมกินแบบสบายๆ แม้แต่งูตัวเมียก็จะเดินเข้ามาให้ผสมพันธ์อยู่ไม่ขาด

เหตุนี้ตำราโบราณได้บันทึกไว้เป็นจารึกว่าเป็นของ"วิเศษ"ยิ่งนัก แต่การที่จะเอามาทำเครื่องรางต้องเอาเฉพาะตัวที่มันตายพรายเท่านั้น

คือแก่ตาย หรือตายโหง คือมีอุบัติเหตุ เช่นไฟป่าคลอกตาย เป็นต้น (ไม่ใช่ว่าไปจับมันมาแล้วฆ่า)เท่านั้นเดือยงูเหลือมถึงจะขลังและทรงคุณค่ายิ่งนัก

สรรพคุณ 
- ดีในด้านเสี่ยงโชค ตามคำโบราณมีอยู่ว่า (สะกดคนที่เล่นการพนันกับเรา) แต่มีข้อแม้ว่าอย่าลุก ถ้าลุกเลิกเล่นได้เลย (แบบฉบับโบราณว่าไว้แบบนั้น) (สะกดคนที่เล่นการพนันกับเรา) 
- ดีในด้านทำมาหากิน มีลูกค้ามาหาเอง โชคลาภ ค้าขายดี 
- ดีในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม มีเสน่ห์ในกาย ดึงดู เพศตรงข้าม

วิธีสังเกตว่าเป็นเดือยงูเหลือมจริง หรือเดือยงูเหลือมปลอมนั้น เพราะว่าเดือยงูเหลือมนี้จะมีลักษณะคล้ายๆ กับอุ้งตีนไก่ จะมีความแตกต่างกันอยู่เพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น ถ้าเป็นอุ้งตีนไก่แล้วพอทุกส่วนมันแห้งสนิทหนังที่อุ้งตีนมันจะเหี่ยวแห้งยุบติดกับกระดูกไก่แนบกันสนิทแทบจะแกะออกไม่ได้ชนิดนี้เรียกว่าของปลอม

ถ้าเป็นเดือยงูเหลือมแท้ๆ มีลักษณะดังนี้ ที่โคนเล็บจะมีเนื้อเป็นก้อนเกาะกันแน่น แม้ว่าจะผ่านการตากแห้งเป็นเวลานานก็ตามมันจะไม่ยุบแห้งติดกระดูกเหมือนอุ้งตีนไก่ เล็บจะแข็งปลายยาวแหลม บางเดือยจะโค้งยาวมาก มันอยู่ตรงที่ว่างูเหลือมจะต้องมีตัวขนาดใหญ่มหึมา และกรงอุ้งเล็บของงูเหลือมนี้จะไม่หลุดออกจากกระดูก มันจะฝังอยู่อย่างเหนียวแน่นมาก นี้แหละเรียกว่าของแท้

****************************

เดือยงูเหลือม
ติด 10 อันดับเครื่องรางของขลังจากสัตว์!!

ไม่ต้องปลุกเสกฤทธิ์เดชเหลือคณา..

มีฤทธิ์อำนาจ : ดีในด้านเสี่ยงโชค ดีในด้านทำมาหากิน โชคลาภ ค้าขายดี
ดีในด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม

** ที่สำคัญความหมายของเขี้ยวนั้น ควรเลือกเขี้ยวสวยๆ ใหญ่ เพราะมีความเชื่อว่าจะสามารถจิก 
สิ่งที่คาดหวังและต้องการได้ให้อยู่หมัด ซึ่งไม่ใช่มีทุกตัว หรือเลือกที่เดือยอ้วนเพราะเชื่อว่า 
เป็นเดือยอ้วนอุดมสมบูรณ์

"เดือยงูเหลือม"

เป็นเครื่องรางชนิดหนึ่งที่มีคติความเชื่อว่า สรรพคุณดี โภคทรัพย์ เสี่ยงโชค เสี่ยงทาย

สามารถสะกดฝ่ายตรงข้ามได้ ดีในด้านการทำมาค้าขายคือมักจะมีลูกค้าเข้ามาหาเอง
ดีด้านเมตตามหาเสน่ห์

ตำนานแห่งการใช้เดือยงูเหลือมเป็นเครื่องรางนั้น เกิดจากการสังเกตของคนโบราณที่เข้าไปหาของป่า ซึ่งได้เห็นงูเหลือมบ่อยๆ เพราะว่ากันว่าเดือยงูเหลือมนี้จะมีเฉพาะงูที่แก่มากแล้วเท่านั้น ทั้งนี้ เดือยจะโผล่ยาวออกมาทั้งสองข้างบริเวณสะดือ (ช่องขับถ่าย) เมื่องูเลื้อยไปเรื่อยๆ หากเดือดไปเกี่ยวกับหญ้า หรือรากไม้เข้า ณ ที่ใด มันจะหยุดเพราะไม่ช้าบริเวณนั้นจะมีสัตว์มาให้กิน เรียกว่า "ติดตรงไหนรอตรงนั้น"

เมื่อคนโบราณสังเกตเห็นบ่อยๆ เข้า เมื่องูตายก็มาผ่าท้องดูก็คิดว่าน่าจะเป็นเดือยก็เอามาใช้พกติดตัวไม่ต้องปลุกเสกกำกับคาถา คนที่ออกหาปูหาปลาสมัยก่อนก็จะพกติดตัวไปด้วยก็จะได้ปลามากกว่าคนอื่น ในขณะแม่ค้าหาบของขายก็จะผูกเดือยงูเหลือมไว้ที่ปลายไม้คานก็จะขายของดี จากเรื่องเล่าดังกล่าวจึงเป็นความนิยมกันมาถึงทุกวันนี้

เดือยงูเหลือมนี้จะมีลักษณะคล้ายๆ กับอุ้งตีนไก่มาก จะมีความแตกต่างกันอยู่เพียงไม่กี่อย่างเท่านั้น ถ้าเป็นอุ้งตีนไก่เมื่อทุกส่วนมันแห้งสนิทหนังที่อุ้งตีนมันจะเหี่ยวแห้งยุบติดกัน จะเห็นกระดูกไก่เป็นข้อๆ ส่วนเดือยงูเหลือม จะเป็นเอ็นยาวต่อติดกันไม่มีข้อต่อ บริเวณที่เป็นเดือยจะมีเกล็ดเล็กๆ ที่สำคัญจะมีกลิ่นสาบมาก

อย่างไรก็ตามในอดีดนั้น เดือยงูเหลือมถือว่าเป็นของดีอยู่ในตัวและไม่ต้องปลุกเสก เมื่อได้มาก็จะนำไปตากให้แห้งแล้วใช้ผ้าพันเพื่อสะดวกในการพกพา แต่ปัจจุบันนี้เพื่อเพิ่มความเข้มขลังจึงมีการเขียนอักขระเลขยันต์ด้วยผ้า และโลหะ ลงกำกับไว้ด้วย แล้วนำไปเลี่ยมใส่กรอบพลาสติก

***************

"เดือยงูเหลือม" เป็นของที่มีอาถรรพ์ในตัวเอง เป็นของวิเศษตามธรรมชาติ มีอานุภาพที่เร้นลับ

ผู้ใดมีไว้ครอบครองจะมีโชค มีลาภเข้ามาโดยตลอด ชีวิตรุ่งเรือง ทำมาค้าขายหากินง่ายขึ้น

อย่างเหลือเชื่อ และยังดีเรื่องเสน่ห์เมตตามหานิยม นะจังงัง เป็นที่สุดอีกด้วย

งูเหลือมจะมีเดือยเฉพาะเพศผู้และตัวที่มีอายุมาก (แก่) แล้วเท่านั้น เมื่อเวลาหิวจะออกล่าเหยื่อโดยจะเลื้อยเป็นวงกลมเป็นอาณาบริเวณ ถ้ามีสัตว์ตัวใดหลงเข้ามา สัตว์เหล่านั้นจะมีอาการเหมือนถูกตรึงสงบนิ่งคล้ายโดนสะกดให้งูเหลือมกิน แม้แต่การผสมพันธุ์งูเหลือมเพศเมียจะเป็นฝ่ายเลื้อยออกมาให้ผสมพันธุ์เองอยู่ไม่ขาด
เดือยงูจะต้องได้จากงูเหลือมที่ตายพรายคือตายเอง อาจจะแก่ตายหรือตายโดยธรรมชาติถึงจะมีคุณวิเศษ จะไม่ใช้เดือยที่มาจากเจตนาล่าเพื่อฆ่า เพราะนอกจากจะไม่มีคุณวิเศษแล้ว กลับจะเป็นโทษเพราะแรงอาฆาตจากงูเหลือมและยังมีบาปต่อการผิดศิลธรรมอีกด้วย

********************


บทคาถา

ตั้งนะโม3จบ

โอม ตะมังถังปะกาเสนโต สัดทาทะ ไกรส์ราช สีห์วิยะ อิทังคาถะมาหะ
ตามใจขอ


https://youtu.be/shvvKSxhxwQ



#เดือยงูเหลือม,เดือยงูเหลือมของแท้,วิธีดูเดือยงูเหลือม,เดือยงูเหลือมดีด้านไหน,เดือยงูเหลือมสรรพคุณ,เดือยงูเหลือมของจริง,

#ทำมาหากินคล่อง การค้า การเจรจาเด่นมาก ของพิเศษจากมนต์ตราธรรมชาติ

Tags : เดือยงูเหลือม เครื่องรางอาถรรพ์ ด้านโชคลาภ

view